News & Activities

News & Activities > List > Detail

25/06/18

New branch Grand Opening - Nakhon Ratchasima


เอส เอ็น เอ็น เปิดตัวสาขาน้องใหม่ สาขานครราชสีมา


เอส เอ็น เอ็น เดินหน้าขยายสาขาใหม่ต่อเนื่องในเขตภาคอีสาน เพื่อขยายการบริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย มุ่งหวังให้พี่น้องได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งการเงิน เพื่อเติมเต็มความฝันของตนให้สำเร็จได้รวดเร็วขึ้น โดยเมื่อวันที่ 14-15 มิถุนายน 2561 เอส เอ็น เอ็น จัดกิจกรรมเปิดสาขาใหม่ ที่จังหวัดนครราชสีมา ช่วงเช้าเข้าพบปะกับพี่น้องชาวโคราชที่ตลาดสุระ ตลาดประปา และตลาดย่าโม กันอย่างใกล้ชิด

ช่วงเย็นไปพบปะกับพี่น้องกันชาวโคราชต่อที่ตลาดนัดเซฟวัน ตลาดนัดที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ได้รับความสนใจและการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องชาวโคราช 

วันที่ 15 มิถุนายน 2561 เอส เอ็น เอ็น จัดกิจกรรมแลกซื้อไข่ไก่ 10,000 ฟอง ให้พี่น้องได้แลกซื้อกันเพียงฟองละ 1 บาทเท่านั้น เพื่อช่วยเหลือพี่น้องในยุคข้าวหมากหมากแพง กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เปิดสาขา เวลา 8.00-17.00 น. ได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวโคราชเป็นอย่างมากไข่ไก่หมดไปอย่างรวดเร็วก่อนเวลาปิดทำการ โดยผู้ที่นำกุญแจรถยนต์มาโชว์ แลกซื้อไข่ไก่ได้ 20 ฟอง หรือโชว์เล่มทะเบียน แลกซื้อไปได้เลย 30 ฟอง หรือผู้ที่สนใจเพียงโชว์บัตรประชาชนก็สามารถแลกซื้อได้ 10 ฟอง


ขอขอบคุณพี่น้องชาวโคราชที่ให้การต้อนรับเอส เอ็น เอ็น อย่างอบอุ่น แล้วพบกันใหม่นะคะ